Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hiệu quả phong trào “5 biết, 5 có” của Công an huyện Kim Sơn

Thứ hai, 10/10/2022 2378 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sau 3 tháng thực hiện Phong trào “5 biết, 5 có”,đã và đang góp phần xây dựng lực lượng Công an huyện Kim Sơn ngày càng trong sạch vững mạnh, giữ vững an ninh chính trị , trật tự an toàn xã hội, đáp ứng tốt mọi yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ công an vì nhân dân phục vụ.

Ký cam kết thực hiện phong trào "5 biết, 5 có" trên lĩnh vực bảo đảm TT ATGT, quản lý hành chính về TTXH và Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Sơn.

Phong trào "5 biết, 5 có" gồm: Biết việc, Biết chào, Biết cười, Biết cảm ơn, Biết xin lỗi; Có đoàn kết, Có kỷ luật, Có trách nhiệm, Có hiệu quả, Có thi đua được triển khai thực hiện trên lĩnh vực bảo đảm trật tự an toàn giao thông, quản lý hành chính về trật tự xã hội và công an các xã, thị trấn. Đây là một trong những giải pháp thiết thực của Công an huyện Kim Sơn trong việc thực hiện Quy định của Bộ Công an về quy tắc ứng xử của Công an Nhân dân, giáo dục cán bộ chiến sĩ chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và Điều lệnh Công an Nhân dân. 

Quán triệt tinh thần của phong trào, Công an thị trấn Phát Diệm tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính trong công tác quản lý cư trú, giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân, xóa bỏ các thủ tục rườm rà, chống các biểu hiện tiêu cực, tạo thuận lợi cho nhân dân doanh nghiệp trong quá trình liên hệ công tác.

Lực lượng Công an huyện Kim Sơn tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự ngay từ cơ sở.

Thiếu tá Nguyễn Đức Hưng, Đội CSGT-TT, Công an huyện Kim Sơn cho biết: Là đơn vị thường xuyên tiếp xúc và giải quyết công việc với nhân dân, cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Đội CSGT-TT đã thi đua thực hiện phong trào bằng nhiều biện pháp thiết thực như đẩy mạnh việc cải cách thủ tục hành chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho người dân, doanh nghiệp; duy trì hòm thư góp ý, công khai số điện thoại đường dây nóng và số điện thoại của các đồng chí lãnh đạo để tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân. Tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự ngay từ cơ sở.

Với phương châm hướng hoạt động về cơ sở đã giúp lực lượng Công an huyện Kim Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ vững ổn định ANTT ngay từ cơ sở. Từ đó xây dựng lực lượng Công an Nhân dân trong sạch, vững mạnh, gắn bó mật thiết với Nhân dân, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội trong tình hình mới mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân tin tưởng giao phó.

                                                                                                                      Phạm Chiến (nbtv.vn)

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814216

Trực tuyến: 187

Hôm nay: 1558

W88 113.80 - https://139.99.113.80/