Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Chủ nhật, 19/05/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Phát huy hiệu quả hoạt động của các trang thông tin điện tử

Thứ hai, 11/03/2024 1003 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Truyền thông trên Internet và các trang mạng xã hội ngày càng có vai trò quan trọng và tầm ảnh hưởng lớn trong đời sống xã hội: Tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, văn bản pháp luật của Nhà nước đến người dân để người dân biết, hiểu và thực hiện chính sách, tạo sự đồng thuận của cả xã hội trong việc triển khai và thực thi các chính sách.

Giao diện Trang TTĐT huyện Kim Sơn.

Hiện nay, huyện Kim Sơn có 26 Trang thông tin điện tử, trong đó có 1 Trang thông tin điện tử của huyện và 25 Trang thông tin điện tử các xã, thị trấn do Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh thiết lập. Nội dung đăng tải trên các trang thông tin điện tử bám sát Nghị định số 42/2022/NĐCP ngày 24/6/2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng; tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các sự kiện chính trị nổi bật trong huyện; sự chỉ đạo điều hành của UBND huyện; các văn bản chỉ đạo, các chính sách, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện, phục vụ nhu cầu khai thác thông tin, giải quyết thủ tục hành chính của người dân và doanh nghiệp, quảng bá những giá trị di tích lịch sử - văn hóa.  Thể loại báo chí thể hiện chủ yếu tin, bài và ảnh. Tính đến nay, Trang thông tin điện tử huyện đã đăng tải trên 5.100 tin, bài và có trên 1,2 triệu lượt người truy cập, tương tác. Trang thông tin điện tử các xã, thị trấn có từ 30 – 70 nghìn lượt người truy cập.

Trang thông tin điện tử huyện có từ 1.000 đến 2.000 lượt người truy cập mỗi ngày.

Với tính chất báo chí, giao diện dễ sử dụng, dễ truy cập bằng bất cứ phương tiện số nào, các trang thông tin điện tử tiếng nói của các cơ quan, đơn vị, là những địa chỉ tin cậy cho người dân trong việc kiểm tra, xác minh lại tính chính thức và chính thống của các thông tin, từ đó thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, của chính quyền các địa phương.

                                                            Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1677720

Trực tuyến: 994

Hôm nay: 2781