Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Phát động phong trào thi đua học tập, rèn luyện và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp trong đoàn viên, học sinh

Thứ ba, 10/10/2023 1490 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hưởng ứng Ngày Kỹ năng lao động Việt Nam năm 2023, đồng thời phát huy vai trò của tổ chức Đoàn đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp, góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, sáng ngày 9/10, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Chương trình phát động phong trào thi đua học tập, rèn luyện và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp trong đoàn viên, học sinh, với sự tham gia của hơn 1.100 cán bộ, đoàn viên, thanh niên và học sinh trường THPT Kim Sơn C.

Đồng chí Bí thư Huyện đoàn phát động phong trào thi đua

 

Tại Chương trình, đồng chí Bí thư Huyện đoàn đã phát động, kêu gọi mỗi đoàn viên, học sinh cần không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện để làm chủ và nắm chắc kĩ năng nghề nghiệp, tự định hướng tương lai và xác định con đường phấn đấu cho bản thân mình trong công cuộc chuyển đổi số hiện nay; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động của đoàn viên, thanh niên, học sinh về ý nghĩa của việc học nghề, kỹ năng nghề trong tiếp cận việc làm, nâng cao thu nhập và cơ hội học tập suốt đời, thích ứng với bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế. Đồng thời, thúc đẩy sự đồng hành, gắn kết giữa Nhà nước - Nhà trường - Nhà doanh nghiệp và toàn xã hội trong định hướng phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho đoàn viên, học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Huy động sự tham gia có hiệu quả của toàn xã hội trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp giáo dục nghề nghiệp, góp phần thực hiện thành công đột phá chiến lược về phát triển nguồn nhân lực.

Tuyên truyền về Ngày Kỹ năng lao động Việt Nam và phát triển kỹ năng nghề nghiệp

 

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên, học sinh về đổi mới, phát triển giáo dục nghề nghiệp là chủ trương lớn, nhất quán của Đảng, Nhà nước; khẳng định rõ vị trí, tầm quan trọng của lực lượng lao động có chất lượng, kỹ năng là nguồn tài nguyên vô giá, là nhân tố quyết định sự phát triển của địa phương, đất nước. Đồng thời định hướng cho Đoàn viên, thanh niên và học sinh không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong học tập, rèn luyện và xác định mục tiêu trong tương lai.

 

Vũ Bền

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814241

Trực tuyến: 209

Hôm nay: 1583

W88 113.80 - https://139.99.113.80/