Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 27/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn đẩy nhanh công tác chuẩn bị cho Lễ đón nhận Huyện đạt chuẩn nông thôn mới.

Thứ sáu, 03/11/2023 4667 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Qua hơn 12 năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, ngày 18/8/2023 Phó Thủ tướng Chính phủ  ký quyết định công nhận Kim Sơn là Huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022. Hiện nay, huyện đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Lễ công bố Huyện đạt chuẩn nông thôn mới dự kiến được tổ chức vào tối ngày 18/11/2023.

Theo đó, Lễ công bố Huyện đạt chuẩn nông thôn mới sẽ được tổ chức tại Trung tâm Thể dục Thể thao huyện, khu hành chính mới, xã Lưu Phương. Lễ công bố gồm các nội dung chính như: Chào cờ; tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu; báo cáo tóm tắt, kết hợp trình chiếu hình ảnh kết quả xây dựng NTM; công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Kim Sơn đạt chuẩn NTM, công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có hành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng NTM của huyện; phát biểu của lãnh đạo Trung Ương, Tỉnh. Tiếp theo là chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa tầm thấp.

Người dân các địa phương tích cực vệ sinh môi trường, chuẩn bị cảnh quan “sáng – xanh- sạch đẹp” để đón nhận Bằng công nhận huyện nông thôn mới.

Để Lễ công bố Quyết định huyện đạt chuẩn nông thôn mới đảm bảo an toàn, tiết kiệm, trang trọng, ý nghĩa, tạo khí thế trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong huyện, UBND huyện, các đơn vị liên quan sẽ thực hiện các nội dung được phân công như công tác trang trí khánh tiết, vệ sinh môi trường, chuẩn bị trang thiết bị, sân khấu… Các công việc hoàn tất trước ngày 16/11/2023.

Buổi Lễ công bố Huyện đạt chuẩn nông thôn mới là một sự kiện chính trị, văn hóa hết sức quan trọng, là kết quả của quá trình phấn đấu suốt hơn 12 năm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Kim Sơn. Lễ công bố cũng là sự kiện mở ra một chặng đường mới, là tiền đề, động lực để Đảng bộ, Nhân dân trên địa bàn huyện tiếp tục quyết tâm phấn đấu với mục tiêu xây dựng huyện Kim Sơn trở thành cực tăng trưởng mới của tỉnh Ninh Bình.                                                                          

                                Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1866381

Trực tuyến: 38

Hôm nay: 835