Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 08/05/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trường THPT Kim Sơn A tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19

Thứ tư, 28/07/2021 322 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Mặc dù đang trong thời gian nghỉ hè, song để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 trong tình mới, Trường THPT Kim Sơn A yêu cầu các thầy, cô giáo và học sinh toàn trường nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong việc phòng, chống dịch COVID-19.

 

Cập nhật thường xuyên và báo cáo kịp thời tình hình sức khoẻ và các yếu tố dịch tễ liên quan của tổ chức, lớp mình hằng ngày, đặc biệt là các trường hợp nguy cơ cao, có yếu tố dịch tễ liên quan đến các chùm ca nhiễm/nghi nhiễm, đi về từ vùng đang có dịch, đang bị phong toả/cách ly y tế; có biểu hiện ho, sốt, khó thở về Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của trường.

Quán triệt, nhắc nhở, tuyên truyền đến thành viên, học sinh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch; thực hiện nghiêm Thông điệp 5K, đặc biệt chú ý đeo khẩu trang, khử khuẩn, khai báo y tế, không tập trung đông người …; khai báo y tế trung thực; không nên di chuyển đến vùng/tỉnh, thành đang có dịch nếu không có việc gì quan trọng.

 

Các Thầy, cô chủ nhiệm các lớp trực tiếp chỉ đạo, đôn đốc, cập nhật, nhắc nhở công tác phòng, chống dịch của lớp và chịu trách nhiệm trước Ban Chỉ đạo phòng chống dịch của trường về việc cập nhật, triển khai thực hiện các biện pháp phòng dịch.

 

Nhà trường tăng cường, thực hiện hiệu quả, thực chất việc kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế của học sinh, công dân ra/vào trường để phát hiện kịp thời các trường hợp bất thường để xử lý. Kiểm tra, đôn đốc công tác phòng, chống dịch của các tổ chức, cá nhân, các lớp, góp phần cùng cộng đồng chung tay phòng chống dịch COVID-19.

                                                                                                                                     PV

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1651916

Trực tuyến: 41

Hôm nay: 779