Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trao lại số tiền 10 triệu đồng cho người đánh rơi

Thứ hai, 16/01/2023 351 lượt xem

Sáng 13/01, chị Vũ Thị Ngọc, trú tại xã Thượng Kiệm đến cơ quan Hải đội 2 - Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Ninh Bình chuyển lá thư tay cảm ơn và nhận lại số tiền 10 triệu đồng từ Thượng uý Đỗ Ngọc Trìu, nhân viên lái xe, Hải đội 2 -Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Ninh Bình nhặt được.

 Chị Vũ Thị Ngọc nhận lại số tiền bị đánh rơi

 

Trước đó, vào chiều tối 12/01, trên đoạn đường về nhà thuộc xóm 7, xã Thượng Kiệm, chị Vũ Thị Ngọc đánh rơi số tiền 10 triệu đồng. Trên đường đi làm nhiệm vụ, khi đến khu vực ngã tư xóm 7, xã Thượng Kiệm, Thượng uý Đỗ Ngọc Trìu đã nhặt được số tiền trên và báo cáo kịp thời với đơn vị. Sau khi thông báo, xác thực được người mất, Hải đội 2 đã mời chị Ngọc đến đơn vị trao lại cho chị.

 

Chi Ngọc cho biết: “Khi biết bị mất tiền, tôi rất buồn vì gia đình rất khó khăn và đây là số tiền gia đình mới nhận để chuẩn bị sắm Tết cho gia đình và thanh toán viện phí cho 2 con nhỏ đều bị bệnh hiểm nghèo”.

 

Nhận lại số tiền, chị Vũ Thị Ngọc rất mừng và xúc động. Ngoài lá thư cảm ơn, gia đình chị Ngọc còn cảm kích lòng tốt của Thượng uý Đỗ Ngọc Trìu và sự nhiệt tình, trách nhiệm của Hải đội 2 – những người chiến sĩ Biên phòng hết lòng vì nhân dân phục vụ.

 

                                     Trần Hiếu - Hải đội 2, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Ninh Bình

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352174

Trực tuyến: 46

Hôm nay: 1366