Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Sức khỏe bệnh nhân mắc Covid-19 tại Ninh Bình tương đối ổn định

Thứ tư, 11/03/2020 926 lượt xem

Tính đến ngày 8/3, trên địa bàn tỉnh Ninh Bình có 1 trường hợp dương tính với vi rút SARS-CoV-2, đang được điều trị tại khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện đa khoa tỉnh. Đây là một nam du học sinh, quê ở xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, được cách ly tập trung tại Ninh Bình từ ngày 4/3.

Khu vực cách ly tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình.

 

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, bệnh nhân N.V.T được chuyển ra Bệnh viện đa khoa tỉnh, được cách ly đặc biệt và điều trị tại khoa Truyền nhiễm.

 

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh, đến sáng 8/3, bệnh nhân có thể trạng bình thường, không sốt, kết quả chụp X-Quang không có biểu hiện của tổn thương. Hiện bệnh nhân được theo dõi và điều trị tích cực tại phòng áp lực âm.

 

Được biết, để chủ động trong công tác điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19, Bệnh viện đa khoa tỉnh được lắp đặt 2 phòng áp lực âm; bố trí 3 kíp bác sỹ, nhân viên y tế trực để theo dõi và điều trị bệnh nhân dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

 

Bệnh viện đa khoa tỉnh cũng phát động đợt tình nguyện tham gia các kíp trực tại khu vực cách ly liên quan đến dịch bệnh Covid-19 và có hơn 100 bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên y tế đăng ký tham gia.

 

Hiện tinh thần và tâm lý của đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế rất ổn định và sẵn sàng với các phương án cứu chữa cho người bệnh, cùng thể hiện tinh thần quyết tâm cao điều trị thành công các ca bệnh, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 

Báo Ninh Bình

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352870

Trực tuyến: 32

Hôm nay: 2062