Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba, 20/11/2018 697 lượt xem

20/11/2018

Nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng nay (19/11), đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, chúc mừng, cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Hoa Lư, Trường Chính trị tỉnh và Nhà giáo ưu tú Trịnh Quang Sơn.

 

Cùng đi có đồng chí Lê Hữu Quý, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Ninh Bình; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  chúc mừng ngành 
Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi đến các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo nói riêng, cán bộ, giáo viên toàn ngành Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và khẳng định những đóng góp bền bỉ, to lớn đối với sự nghiệp “trồng người”; chúc các thầy, cô giáo và gia đình sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ sự vui mừng phấn khởi, ghi nhận những thành tích mà ngành Giáo dục và Đào tạo đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị mỗi cán bộ, giáo viên cần nỗ lực hơn nữa, không ngừng trau dồi kiến thức, cải tiến phương pháp giảng dạy, giữ vững phẩm chất đạo đức người giáo viên nhân dân, xứng đáng là những tấm gương sáng để học sinh noi theo, cùng nhau viết tiếp truyền thống của ngành, để giáo dục Ninh Bình luôn phát triển toàn diện, vững chắc, nâng cao vị thế trong khu vực Đồng bằng sông Hồng.

 

Đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng cán bộ, 
giảng viên Trường Đại học Hoa Lư

Tới thăm, chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hoa Lư nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên nhà trường. Đồng chí đề nghị trường khắc phục mọi khó khăn nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, xây dựng 1 tập thể sư phạm đoàn kết, gương mẫu, sáng tạo. Trường cần xác định, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với yêu cầu của tỉnh, của đất nước; trong đó cần lựa chọn đào tạo lĩnh vực chuyên sâu, lĩnh vực riêng của nhà trường, góp phần xây dựng Trường Đại học Hoa Lư  trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học của tỉnh, từng bước khẳng định thương hiệu, xứng đáng là trường đại học của vùng đất Cố Đô địa linh, nhân kiệt.

 

Đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  tặng hoa, chúc mừng Trường Chính trị tỉnh nhân dịp 20/11

Thăm, chúc mừng Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước thành tích nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt là trường đã thực hiện tốt chức năng đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị - hành chính và các kỹ năng lãnh đạo quản lý cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Trần Hồng Quảng chúc các đồng chí trong Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên của trường sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn trường tiếp tục làm tốt việc xây dựng đội ngũ cán bộ giảng dạy tinh thông về lý luận, am hiểu thực tế, có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức tốt, có khả năng cập nhật, áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, thực hiện nghiêm túc các quy định, quy chế của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của trường trong thời kỳ mới.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng Nhà giáo ưu tú Trịnh Quang Sơn

Nhân dịp này, đồng chí Trần Hồng Quảng và Đoàn đã tới thăm, chúc mừng Nhà giáo ưu tú Trịnh Quang Sơn – nguyên Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Ninh Bình. Bày tỏ sự vui mừng, trân trọng những đóng góp của Nhà giáo ưu tú Trịnh Quang Sơn trong những năm công tác đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo của thành phố nói riêng, tỉnh Ninh Bình nói chung, đồng chí Trần Hồng Quảng mong muốn nhà giáo tiếp tục có những đóng góp tâm huyết cho ngành Giáo dục - Đào tạo và luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ giáo viên noi theo về tinh thần tâm huyết, tận tụy với nghề, hết lòng vì học sinh thân yêu.

    ** Cũng trong sáng nay, đồng chí Tống Quang Thìn, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ và Nhà giáo tiêu biểu ở TP Tam Điệp. Cùng đi có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, thành phố Tam Điệp.

 

Đồng chí Tống Quang Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, chúc mừng Trường THPT 
Nguyễn Huệ nhân ngày 20/11

Tại Trường THPT Nguyễn Huệ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tống Quang Thìn gửi lời thăm hỏi ân cần, lời tri ân và chúc mừng tốt đẹp nhất và ghi nhận. Đồng chí đánh giá cao những kết quả nhà trường đã đạt được, là một trong những trường có chất lượng tốt nhất của tỉnh, cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác giáo dục với sự phát triển của tỉnh. Trong xu thế phát triển ngày nay, giáo dục - đào tạo được xem là chính sách, biện pháp quan trọng hàng đầu, từ đó cung cấp nguồn nhân lực có trình độ góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Những năm qua, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cũng luôn quan tâm tới sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Trong đó Trường THPT Nguyễn Huệ đã được tỉnh quan tâm, tạo điều kiện để xây dựng tiêu chí trở thành một trong những trường THPT đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tống Quang Thìn mong muốn nhà trường giữ vững và phát huy truyền thống, tạo điều kiện, môi trường dạy và học tốt nhất cho học sinh và giáo viên. Bên cạnh giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn cần được được chú trọng bằng việc đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, coi trọng công tác phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh giỏi.

 

Đồng chí Tống Quang Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ

Đồng chí Tống Quang Thìn cũng đã trao đổi, lắng nghe những ý kiến của cán bộ, giáo viên nhằm tháo gỡ khó khăn, nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường trong thời gian tới. Trường THPT Nguyễn Huệ là một trong những đơn vị tốp đầu trong khối các trường THPT của tỉnh. Những năm qua, nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo học sinh phát triển toàn diện. Tỷ lệ học sinh thi đỗ vào các trường đại học liên tục tăng qua các năm; là 1 trong số 3 trường THPT có tỷ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng cao nhất của tỉnh.      

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tống Quang Thìn tặng hoa, chúc mừng 
Nhà giáo ưu tú Phạm Tuyên 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tống Quang Thìn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Nhà giáo ưu tú Phạm Tuyên - nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Thì Nhậm. Đồng chí Tống Quang Thìn bày tỏ tấm lòng tri ân những cống hiến, đóng góp của thầy đối với sự nghiệp giáo dục; đồng thời chúc thầy và gia đình sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.

 

Nguồn : ninhbinh.gov.vn

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1443737

Trực tuyến: 28

Hôm nay: 893