Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

ỦY BAN MTTQVN HUYỆN TIẾP NHẬN ỦNG HỘ NHU YẾU PHẨM PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Thứ tư, 23/02/2022 290 lượt xem

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện nhà có những diễn biến phức tạp, trong đó đã có 05 xã trên địa bàn huyện đã được Sở Y tế xác định và thông báo dịch ở cấp độ 2, 20 xã, thị trấn ở cấp độ 3. Ngày 22/02/2022, tại trụ sở Cơ quan UBMTTQVN huyện, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện đã tiếp nhận ủng hộ 100 bộ Kit test Covid-19 của Doanh nghiệp tư nhân Kim Thành, 50 bộ Kit test Covid-19 của Doanh nghiệp chiếu cói An Bình, 167 bộ bảo hộ y tế của Công ty TNHH xây dựng Kim Tiến và 200 bộ bảo hộ y tế của Đại đức Thích Minh Trí - Chùa Lưu Phương. Đây là những nhu yếu phẩm rất cần thiết phục vụ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện.

Chủ tịch UBMTTQVN huyện tiếp nhận ủng hộ của Đại đức Thích Minh Trí - Chùa Lưu Phương

Chủ tịch UBMTTQVN huyện tiếp nhận ủng hộ của Doanh nghiệp tư nhân Kim Thành

: Chủ tịch UBMTTQVN huyện tiếp nhận ủng hộ của Công ty TNHH xây dựng Kim Tiến

Chủ tịch UBMTTQVN huyện tiếp nhận ủng hộ của Doanh nghiệp chiếu cói An Bình

 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, ông Nguyễn Minh Trường - TVHU - Chủ tịch UBMTTQVN huyện cũng đã thông tin nhanh với các tổ chức, cá nhân về tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo, cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp và Đại đức Thích Minh Trí - Chùa Lưu Phương.

 

Chủ tịch UBMTTQVN huyện mong muốn, các doanh nghiệp, các vị chức sắc, chức việc và tín đồ tôn giáo trong huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, chấp hành nghiêm các quy định trong phòng chống dịch, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, cùng với các cấp, các ngành và toàn dân từng bước đẩy lùi dịch bệnh.

                                                                                                Trần Văn Lực

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1399349

Trực tuyến: 33

Hôm nay: 1271