Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

UBND huyện hỗ trợ vật tư y tế các điểm thi tuyển sinh lớp 10 THPT

Thứ hai, 07/06/2021 293 lượt xem

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2021 diễn ra từ 08 - 10/6/2021, thí sinh làm 3 bài thi: Toán, Ngữ văn và Tổ hợp (Bài thi tổ hợp gồm 4 môn: Tiếng Anh, Vật lý, Sinh học và Lịch sử). Tổng số thí sinh dự thi là 1.985, thi tại 4 điểm trường (THPT Kim Sơn A, THPT Kim Sơn B, THPT Kim Sơn C và THPT Bình Minh) với 84 phòng thi. Số cán bộ giáo viên làm thi 219 người, cán bộ công an hỗ trợ bảo vệ 21 người.

Các trường THPT trên địa bàn tiếp nhận vật tư y tế

Do kỳ thi năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 có diễn biến mới phức tạp, khó lường. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, UBND huyện đã hỗ trợ 4 điểm thi 200 bộ đồ bảo hộ và 200 khẩu trang chuyên dụng N95. Cùng với đó, tại các điểm thi cũng chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, thuốc, hóa chất và đội ngũ cán bộ y tế tham gia công tác chuyên môn; tổ chức phun khử khuẩn, vệ sinh trước và sau mỗi buổi thi; chuẩn bị phòng thi dự phòng khi có học sinh ho, sốt; bố trí nước sát khuẩn; khẩu trang dự phòng. Thực hiện khai báo y tế trước kỳ thi và các ngày diễn ra kỳ thi; tổ chức đo thân nhiệt cho cán bộ, học sinh trước khi vào phòng thi và thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, bố trí giãn cách tối đa.

 

Bên cạnh đó, ngành giáo dục cũng phối hợp với các địa phương hàng ngày nắm thông tin học sinh thuộc diện F1, F2 và đi từ vùng dịch về. Tại các điểm thi, ngành giáo dục đều bố trí băng rôn, khẩu hiệu để tuyên truyền cho các thí sinh và phụ huynh nâng cao ý thức trong công tác phòng chống dịch; không được tập trung đông người tại khu vực cổng trường và những nơi công công, thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Nguyễn Chinh

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1400083

Trực tuyến: 40

Hôm nay: 2005