Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

TRUNG TÂM GDNN-GDTX TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2021-2022

Thứ hai, 04/10/2021 247 lượt xem

Đoàn là cánh tay phải của Đảng, xây dựng công tác đoàn là nhiệm vụ quan trọng và cần thiết để xây dựng Đảng. Bởi vậy, ngay từ khi mới thành lập, Trung tâm GDNN-GDTX Kim Sơn đã luôn chú trọng và xây dựng để phát triển công tác Đoàn. Thực hiện điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; được sự nhất trí của BTV Huyện Đoàn Kim Sơn, chi ủy Trung tâm, ngày 2/10/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm GDNN-GDTX Kim sơn đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kì 2021-2022.

 

Về dự đại hội có đại biểu đoàn cấp trên là đồng chí Lê Thị Lụa - huyện ủy viên- Bí thư huyện Đoàn Kim Sơn, các đồng chí là chuyên viên huyện Đoàn Kim Sơn; đồng chí Phạm Hữu Hội - Bí thư chi bộ- Giám đốc Trung tâm; các đồng chí đại diện Đoàn xã Thượng Kiệm; đại diện Đoàn trường Kim Sơn A, Kim Sơn B, Kim Sơn C, Bình Minh cùng toàn thể các thầy cô giáo chủ nhiệm, các đồng chí trong chi đoàn giáo viên và Đoàn viên thanh niên là những đại biểu ưu tú của các chi đoàn.

Đại hội Đoàn TNCS HCM Trung tâm GDNN-GDTX Kim Sơn

 

Đại hội Đoàn TNCS HCM Trung tâm GDNN-GDTX Kim Sơn diễn ra trong không khí phấn khởi của tuổi trẻ toàn tỉnh đang ra sức thi đua lập thành tích cao nhất cho năm học mới 2021-2022. Đại hội là diễn đàn quan trọng của tuổi trẻ Trung tâm , biểu thị sức mạnh đoàn kết, tinh thần thi đua, phấn đấu vươn lên vì ngày mai lập nghiệp. Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Châu đã báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2020-2021, trong đó, nhấn mạnh những thành tích quan trọng mà Đoàn trung tâm đã gặt hát được trong nhiệm kì vừa qua. Đó là tổ chức thành công hội thi Sáng tạo trẻ trong tuổi trẻ Trung tâm.  Nhiều sản phẩm, đề tài nghiên cứu được các Đoàn viên là học sinh được đầu tư công phu, tính sáng tạo cao và khả năng ứng dụng vào thực tế lớn như: nhà mini chữa cháy tự động; máy rửa tay sát khuẩn tự động kết hợp đo thân nhiệt; mô hình phun sương tự động; máy cắt cỏ mini; máy hút bụi đa năng,…Các sản phẩm này không chỉ đạt giải cấp trường mà còn được đem dự thi sáng tạo trẻ cấp huyện và đạt giải. Đặc biệt trong nhiệm kì vừa qua, Đoàn Trung tâm đã phát hiện, bồi dưỡng 4 đoàn viên thanh niên ưu tú, đạt những thành tích cao trong phong trào học văn hóa, học nghề và rèn luyện tu dưỡng đạo đức. Cả 4 đồng chí đã tham gia và hoàn thành xuất sắc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng tại Trung tâm chính trị huyện Kim Sơn. Trong đó, 2 đồng chí được chi bộ Trung tâm GDNN-GDTX Kim Sơn tổ chức kết nạp Đảng viên mới. Đây là một thành công lớn đánh dấu bước chuyển mình lớn của Đoàn Trung tâm Kim Sơn cũng như sự đóng góp quan trọng trong công tác phát triển Đảng. Đồng chí cũng đề ra những phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì 2021-2022 để từng bước đưa công tác Đoàn Trung tâm ngày một vững mạnh

 

Cũng tại Đại hội đồng chí Lê Thị Lụa - huyện ủy viên- Bí thư huyện Đoàn Kim Sơn đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực hết mình và thành tích đáng ghi nhận của Đoàn Trung tâm đồng thời chỉ ra những mặt hạn chế và có những ý kiến chỉ đạo vô cùng quý báu.

Đồng chí Lê Thị Lụa - huyện ủy viên- Bí thư huyện Đoàn Kim Sơn phát biểu tại Đại hội

 

Kết thúc đại hôi, Ban chấp hành mới của Đoàn Trung tâm GDNN-GDTX Kim Sơn ra mắt Đại hội trong với niềm phấn chấn, hạnh phúc, tự hào và ngập tràn ý chí quyết tâm  để dẫn dắt Đoàn Trung tâm ngày càng lớn mạnh. Khí thế và nhiệt huyết đó như lan truyền đến tất cả đoàn viên, thanh niên Trung tâm có mặt tại Đại hội. Ai cũng như tự nhủ với mình sẽ không ngại khó, ngại khổ, sẽ  đoàn kết, nỗ lực hết mình cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết, sự sáng tạo để đóng góp sức mình xây dựng Đoàn Trung tâm xứng đáng với niềm tin, sự kì vọng của chi bộ, của Đoàn cấp trên, xứng đáng là cánh tay phải của Đảng; để xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Trung tâm GDNN-GDTX

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352175

Trực tuyến: 47

Hôm nay: 1367