Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thị trấn Bình Minh tổ chức đối thoại với cán bộ, đảng viên và nhân dân

Thứ sáu, 26/11/2021 217 lượt xem

Sáng 25/11, Thị trấn Bình Minh tổ chức hội nghị đối thoại giữa Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND Thị trấn với cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Nam – TVHU, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện dự hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị đối thoại

 

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo Đảng ủy, UBND Thị trấn Bình Minh đã trả lời, giải trình những nội dung cán bộ, đảng viên và nhân dân kiến nghị, liên quan đến các vấn đề về xây dựng cơ bản, văn hóa xã hội, an ninh trật tự, phòng chống Covid – 19…

 

Về vấn đề xây dựng nhà văn hóa, nhân dân đề nghị địa phương xem xét hỗ trợ kinh phí tu sửa, nâng cấp nhà văn hóa khối, vì hiện nay nhà văn hóa khối đã bị hư hỏng, xuống cấp.

 

Đề nghị UBND Thị trấn tạo nguồn vốn khởi công làm tuyến đường Lương Văn Tụy giai đoạn 2.

 

Về vấn để nước sạch, VSMT: một số người dân đề nghị địa phương kiến nghị với cơ quan chức năng điều chỉnh giá nước sinh hoạt tại nhà máy nước Kim Mỹ vì hiện nay giá quá cao, nước còn nhiều vẩn đục không đảm bảo chất lượng. Đề nghị  cấp có thẩm quyền xem xét hỗ trợ kinh phí cho Chi Hội Người cao tuổi.

 

Đề nghị ngành điện dựng thêm cột điện tuyến từ cống Điện Biên đến cống Kè Đông vì hiện nay tuyến này đang dùng cột tạm gây mất an toàn cho người dân.

 

Về Lĩnh vực ANTT: Nhân dân đề nghị công an thị trấn tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp trộm cắp, kích điện; tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông của học sinh Trường THPT Bình Minh; thường xuyên xuống cơ sở, bám nắm địa bàn, tham dự các hội nghị của các khối để thuận tiện việc trao đổi với nhân dân.

Người dân bày tỏ ý kiến, kiến nghị tại hội nghị đối thoại

Lãnh đạo Thị trấn Bình Minh trả lời, giải trình những vấn đề người dân phản ánh tại hội nghị

 

Với tinh thần thẳng thắn, lãnh đạo Thị trấn Bình Minh đã giải trình, làm rõ và trả lời cụ thể, xác đáng những vấn đề người dân phản ánh thuộc thẩm quyền địa phương ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề còn lại thuộc thẩm quyền cấp cao hơn được tổng hợp báo cáo cấp trên. Qua buổi đối thoại đã phát huy được tinh thần dân chủ, quyền làm chủ trực tiếp của nhân dân. Đồng thời, tăng cường trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn tại ở cơ sở nhằm tạo sự thống nhất, đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

 

                                                            Tiến Hải

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1353305

Trực tuyến: 70

Hôm nay: 2497