Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thị trấn Bình Minh khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến ca F0 tại Cồn Thoi

Thứ năm, 26/08/2021 348 lượt xem

Ngay sau khi có thông báo về ca nhiễm Sars – CoV – 2 trên địa bàn xã Cồn Thoi, Thị trấn Bình Minh đã khẩn trương khoanh vùng, truy vết nhanh các trường hợp có có tiếp xúc gần, đi, đến các địa điểm có liên quan đến ca bệnh trên.

Thị trấn Bình Minh triển khai ngay các nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách phòng chống dịch COVID-19

 

UBND Thị trấn chỉ đạo Đài truyền thanh liên tục phát Thông báo khẩn số 01 của UBND huyện về việc tìm người đã đến các địa điểm có nguy cơ lây nhiễm Covid – 19: Chợ Cồn Thoi, Quầy thuốc 24h xã Cồn Thoi, cửa hàng giày dép Nguyệt Anh, khối 9 Thị trấn Bình Minh. Chỉ đạo Trường Tiểu học Thị trấn Bình Minh thông báo cho phụ huynh tạm thời cho học sinh nghỉ học. Từ 9h ngày 26/8 tạm dừng hoạt động chợ Bình Minh và tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khu vực chợ. Chuẩn bị các điều kiện thành lập khu cách ly tập trung tại Trường Mầm non Thị trấn Bình Minh. Tiến hành cách ly tại nhà tất cả các trường hợp F2. Đối với các trường hợp F3, F4 vận động nhân dân ở yên trong nhà, không ra ngoài khi không thực sự cần thiết.

 

Qua rà soát, đến nay Thị trấn Bình Minh có 2 trường hợp F1, 12 trường hợp F2 liên quan đến ca nhiễm Sars – CoV – 2 ở xã Cồn Thoi. Cùng với việc truy vết, rà soát các trường hợp liên quan đến ca bệnh, hiện nay Thị trấn Bình Minh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19.

 

                                                                            Mai Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1399370

Trực tuyến: 43

Hôm nay: 1292