Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thăm và tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba, 01/06/2021 276 lượt xem

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6, Huyện Đoàn Kim Sơn đã trích từ nguồn quỹ của đơn vị cùng với nguồn xã hội hóa đã tổ chức trao tặng 15 xuất quà cho thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng.

Huyện Đoàn tổ chức thăm, tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại các điểm đến thăm và tặng quà, các đồng chí Thường vụ Huyện đoàn đã hỏi thăm, động viên và chia sẻ những khó khăn mà bản thân các em thiếu nhi và gia đình đang gặp phải. Những món quà tuy không cao về giá trị vật chất nhưng là sự quan tâm, động viên tinh thần giúp gia đình và các em thiếu nhi vượt qua khó khăn. Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tại các điểm đến thăm, đoàn cũng đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hỗ trợ xây nhà Khăn quàng đỏ - Chữ thập đỏ cho học sinh Vũ Mạnh Chung Kiên ở xóm 4, xã Như Hòa

 

Trước đó, Huyện đoàn phối hợp với các nhà hảo tâm thăm và tặng quà cho em Trần Văn Thiện lớp 9B trường THCS Kim Mỹ vượt khó vươn lên trong học tập và hứa sẽ hỗ trợ cho em trong 3 năm học tại trường THPT mỗi tháng 500.000 đồng. Thăm và tặng quà cho 4 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hỗ trợ xây nhà Khăn quàng đỏ - Chữ thập đỏ cho học sinh Vũ Mạnh Chung Kiên ở xóm 4, xã Như Hòa.

 

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1351926

Trực tuyến: 25

Hôm nay: 1118