Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ra mắt Hợp tác xã dịch vụ thương mại và sản xuất tinh bột Thu Lộc

Thứ tư, 06/10/2021 524 lượt xem

Sáng 06/10, tại Nhà văn hóa xóm 6 xã Lưu Phương, Hội LHPN huyện phối hợp với Hội LHPN xã Lưu Phương ra mắt Hợp tác xã dịch vụ thương mại và sản xuất tinh bột Thu Lộc.

Đại diện Liên minh Hợp tác xã tặng hoa chúc mừng HTX

Hợp tác xã dịch vụ thương mại và sản xuất tinh bột Thu Lộc được thành lập có trụ sở tại xóm 6, xã Lưu Phương với 07 thành viên, trong đó Hội đồng quản trị HTX là 03 người. Tổng nguồn vốn 600 triệu đồng, trong đó vốn điều lệ 300 triệu đồng, vốn huy động 300 triệu đồng. Ngành nghề sản xuất kinh doanh là sản xuất tinh bột và các sản phẩm từ tinh bột; đảm bảo dịch vụ đầu vào và đầu ra. Hợp tác xã hoạt động trên tinh thần tự nguyện, hợp tác và tương trợ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

 

Việc thành lập Hợp tác xã dịch vụ thương mại và sản xuất tinh bột Thu Lộc với mong muốn góp phần tạo công ăn việc làm cho cán bộ, hội viên phụ nữ, nhất là phụ nữ vùng nông thôn; đồng thời tập hợp những mô hình vừa và nhỏ do phụ nữ sản xuất thành một tổ chức hoạt động có tính pháp lý để từ đó được tiếp cận các nguồn vốn vay từ các ngân hàng.

 

Hợp tác xã dịch vụ thương mại và sản xuất tinh bột Thu Lộc ra mắt là một trong các hoạt động mà cán bộ, hội viên Hội LHPN các cấp trong huyện thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Ninh Bình lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Nguyễn Hiền

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1399758

Trực tuyến: 73

Hôm nay: 1680