Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn: Xử phạt 13 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16

Thứ tư, 01/09/2021 560 lượt xem

Từ ngày 27/8 đến ngày 31/8, huyện Kim Sơn đã xử phạt 13 trường hợp vi phạm quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ với số tiền 25 triệu đồng. Trong đó 6 trường hợp ra đường trong trường hợp không cần thiết, 6 trường hợp không đeo khẩu trang và 1 trường hợp trốn tránh việc áp dụng các biện pháp cách ly y tế.

 

Theo đó, từ ngày 27/8, huyện Kim Sơn có 6 xóm của xã Kim Mỹ, Thị trấn Bình Minh và địa bàn các xóm không thuộc khu vực phong tỏa của xã Cồn Thoi áp dụng cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Để kiểm soát tốt việc thực hiện, cùng với công tác tuyên truyền, và thành lập các chốt kiểm soát tại các địa bàn khu vực phong tỏa và thực hiện cách ly theo Chỉ thị 16, các lực lượng chức năng đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ.

Lực lượng công an tăng cường kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch

 

Cùng với đó, tại các địa phương áp dụng thực hiện Chỉ thị 15 của Chính Phủ, lực lượng công an huyện, công an các xã, thị trấn đã kiểm tra và xử phạt 108 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch với tổng số tiền trên 170 triệu đồng. Trong đó 82 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, 12 trường hợp không giữ khoảng cách, 2 trường hợp vứt khẩu trang không đúng nơi quy định, 4 trường hợp không chấp hành quyết định tạm đình chỉ kinh doanh, buôn bán phòng chống bệnh truyền nhiễm, 3 trường hợp trốn tránh việc áp dụng các biện pháp cách ly y tế, 5 trường hợp ra đường trong trường hợp không cần thiết.

 

Trong quá trình xử lý, lực lượng chức năng giải thích, tuyên truyền, nhắc nhở người dân tự giác thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh, góp phần nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn huyện.

 

                                                            Mai Hoa

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352750

Trực tuyến: 42

Hôm nay: 1942