Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 18/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khởi công nhà “Đại đoàn kết”

Thứ hai, 28/06/2021 320 lượt xem

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, những năm qua UB MTTQ Việt Nam huyện và các tổ chức thành viên, các tổ chức tôn giáo, các tập thể, cá nhân trên địa bàn đã tích cực vận động, chung tay hỗ trợ cho hộ nghèo vươn lên ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo.

Khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Trần Văn Thuận – xóm 6, xã Định Hóa

 

Lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Trần Văn Thuận, xóm 6 xã Định Hóa vào chiều ngày 26/6 – là một trong các ngôi nhà Đại đoàn kết được UB MTTQ Việt Nam huyện và các tổ chức thành viên, các tổ chức tôn giáo, các tập thể cá nhân thực hiện nhằm thiết thực chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Ngôi nhà ông Trần Văn Thuận, xóm 6 Định Hóa được khởi công với dự toán kinh phí từ 130-150 triệu đồng. Trong đó, Quỹ đền ơn đáp nghĩa của huyện 10 triệu đồng, Thượng tọa Thích Thọ Lạc – Trưởng Ban Tư tưởng Văn hóa TW GHPG Việt Nam, Trưởng ban Trị sự GHPG tỉnh, huyện 50 triệu đồng; Linh mục Nguyễn Văn Phương, Chính xứ Hóa Lộc 10 triệu; Ban Đoàn kết công giáo huyện 10 triệu, cấp ủy, chính quyền địa phương 05 triệu đồng. Kinh phí còn lại của gia đình.

 

Công trình được hoàn thành trong thời gian tới sẽ giúp gia đình ông Trần Văn Thuận có được ngôi nhà ấm áp tình cảm, sự sẻ chia của những tấm lòng nhân ái, đồng thời là niềm vui, động viên gia đình ông lao động sản xuất, vươn lên xây dựng cuộc sống.

 

Nguyễn Hiền

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1396619

Trực tuyến: 40

Hôm nay: 852