Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai trương cửa hàng Nông sản an toàn Thành Hương – xã Kim Mỹ

Thứ sáu, 20/05/2022 530 lượt xem

Sáng 19/5/2022, Hội Nông dân huyện Kim Sơn tổ chức khai trương cửa hàng Nông sản an toàn Thành Hương tại xóm 3, xã Kim Mỹ. Dự buổi khai trương có đồng chí Đinh Hồng Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các ban thuộc Hội Nông dân tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận huyện ủy, Ban Tuyên giáo huyện ủy; các đồng chí Thường trực Hội Nông dân huyện; lãnh đạo Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã Kim Mỹ.

 

Cửa hàng Nông sản an toàn Thành Hương cung cấp những mặt hàng được sản xuất theo chuỗi liên kết, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là địa chỉ tin cậy về nuôi trồng, chế biến và cung cấp các mặt hàng nông sản đảm bảo an toàn trong và ngoài tỉnh. Cửa hàng Nông sản an toàn Thành Hương là cửa hàng thứ 35 trên địa bàn toàn tỉnh được thành lập nhằm thực hiện Đề án "Nông dân Ninh Bình nói không với thực phẩm bẩn" góp phần giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm nông sản có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn của nông dân trong và ngoài tỉnh tới người tiêu dùng.

 

Tại buổi khai trương, đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã yêu cầu cửa hàng nông sản an toàn Thành Hương nghiêm túc thực hiện cam kết cung cấp các mặt hàng có tem nhãn nhãn hiệu, chất lượng đăng ký theo quy định và thường xuyên được Hội Nông dân tỉnh, HND huyện và các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm. Qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm an toàn của nông dân trong và ngoài địa phương, đồng thời nâng cao nhận thức cho người dân về sản xuất, kinh doanh, sử dụng thực phẩm an toàn.

 

Cũng trong chuỗi các hoạt động được HND huyện tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện (06/6/1947-06/6/2022) và 68 năm giải phóng huyện Kim Sơn (30/6/1954 – 30/6/2022), trong ngày 19/5, HND tỉnh, HND huyện Kim Sơn đã tổ chức thăm mô hình kinh tế nuôi lươn không bùn tại xã Tân Thành, ra mắt điểm bán hàng hạn chế sử dụng túi nilong và đồ nhựa dùng 1 lần tại cửa hàng nông sản Tú Tuyết – xã Đồng Hướng, ra mắt HTX thủy sản Kim Hải nhiệm kỳ 2022-2027 và giao vốn cho các hộ nông dân tiêu biểu phát triển kinh tế.

 

Một số hình ảnh:

 

Khai trương cửa hàng Nông sản an toàn Thành Hương – xã Kim Mỹ

Thăm mô hình kinh tế nuôi lươn không bùn của anh Trần Xuân Bách tại xã Tân Thành

Ra mắt điểm bán hàng hạn chế sử dụng túi nilong và đồ nhựa dùng 1 lần tại cửa hàng nông sản Tú Tuyết – xã Đồng Hướng

Ra mắt HTX thủy sản xã Kim Hải nhiệm kỳ 2022-2027 và giao vốn hỗ trợ nông dân sản xuất, làm giàu chính đáng

 

                        Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1414714

Trực tuyến: 2677

Hôm nay: 16636