Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai báo y tế đối với những người về từ Bắc Giang, Bắc Ninh

Thứ năm, 27/05/2021 248 lượt xem

Chủ động phát hiện, ngăn chặn triệt đ dịch Covid – 19 có thể lây ra cộng đồng thông qua những người lao động từ các khu công nghiệp về cư trú, lưu trú tại huyện Kim Sơn, trân trọng đề nghị người dân khuyến cáo cho người nhà là công nhân, người dân không nên rời khỏi địa bàn tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và các vùng có dịch về huyện Kim Sơn và ngược lại, đi từ Kim Sơn tới các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và các vùng khác trong thời gian có dịch. Đối với những người lao động làm việc tại các công ty, cơ sở sản xuất kinh doanh tại các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và các vùng có dịch khác trong cả nước khi về địa phương phải tự giác khai báo y tế với Trạm y tế để biết và quản lý.

 

Tuyên truyền, vận động đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thực hiện khai báo y tế toàn dân qua ứng dụng Ncovi, Bluezone trên điện thoại di động; khai báo y tế trực tuyến tại địa chỉ https://tokhaiyte.vn; QR Code.

Ai không có điều kiện khai báo y tế qua điện thoại thông minh hoặc máy tính thì gọi điện thoại đến tổng đài 18001119 để được hỗ trợ khai báo y tế miễn phí. Trường hợp người có biểu hiện sốt, ho, khó thở hoặc các biểu hiện nghi nhiễm bệnh Covid-19, ngoài việc thực hiện khai báo y tế trên, cần liên hệ ngay đến các cơ sở y tế gần nhất hoặc trạm y tế xã, thị trấn để được hướng dẫn và xử lý kịp thời. Việc cố tình khai báo y tế với những thông tin sai là vi phạm pháp luật Việt Nam và có thể bị xử lý hình sự nếu gây hậu quả nghiêm trọng.

 

Mỗi người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác và tự giác trước những diễn biến khó lường của dịch COVID – 19, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

                                                            Diệu Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352632

Trực tuyến: 59

Hôm nay: 1824