Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kết quả tháng ra quân đảm bảo ATGT năm 2021

Thứ hai, 11/10/2021 200 lượt xem

 

350 trường hợp vi phạm luật ATGT được phát hiện và xử lý trong tháng 9 với tổng số tiền gần 440 triệu đồng, trong đó tạm giữ 246 xe mô tô, 13 xe ô tô. Chặt tỉa cành cây che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông trên các tuyến đường với tổng chiều dài 35km, vận động nhân dân tự giác tháo dỡ 89 biến quảng cáo, mái hiên che, 78 lều lán, ô dù và 12 điểm rửa xe trên vỉa hè lấn chiếm hành lang ATGT - Đây là kết quả ghi nhận được trong tháng ATGT năm 2021.

Đội CSGT thường xuyên tuần tra kiểm soát đảm bảo TTATGT trên địa bàn

Tháng ATGT năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên huyện Kim Sơn không tổ chức ra quân tháng cao điểm bảo đảm trật tự ATGT. Tuy nhiên, các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT gắn với phòng, chống dịch Covid -19 vẫn được lực lượng công an phối hợp với các địa phương triển khai với nhiều hoạt động cụ thể, linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tế.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, Công an huyện chỉ đạo đội CSGT phân công lực lượng trực chốt 24/24h tại 2 điểm kiểm soát dịch, đồng thời huy động lực lượng tổ chức tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn. Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân về các quy định của luật giao thông đường bộ, trong đó tuyên truyền lưu động 78 lượt bằng xe ô tô có gắn loa, khẩu hiệu tuyên truyền; phối hợp với các Trường THPT trên địa bàn tuyên truyền cho gần 4.000 lượt học sinh, giáo viên; phối hợp với LĐLĐ huyện tuyên truyền luật giao thông cho 1.700 công nhân Công ty Mastervina; phát 257 tờ rơi tuyên truyền các quy định về đảm bảo ATGT, kỹ năng tham gia giao thông an toàn…

Tổ chức tuyên truyền cho công nhân Công ty TNHH MTV Master Vina về luật giao thông

 Lực lượng chức năng tổ chức tuần tra, kiểm soát phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi, vi phạm theo quy định của pháp luật, tập trung xử lý các vi phạm theo các chuyên đề: xử lý vi phạm nồng độ cồn, vi phạm tải trọng, đón trả khách không đúng nơi quy định, các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tai nạn giao thông.

Công an các xã, thị trấn chặt tỉa cành cây, vận động nhân dân tháo dỡ các lều quán lần chiếm hành lang ATGT

Huy động lực lượng Công an các xã, thị trấn tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, khép kín thời gian và địa bàn, giải tỏa các điểm lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, hành lang ATGT, trật tự công cộng…góp phần giữ vững ANCT, TTATXH, ATGT trên địa bàn.

 

                                                                                    Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1444364

Trực tuyến: 19

Hôm nay: 1520