Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác phòng dịch tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện

Thứ sáu, 27/08/2021 391 lượt xem

Chiều 27/8, đồng chí Đinh Việt Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 tại một số chốt kiểm soát dịch trên địa bàn các xã: Cồn Thoi, Kim Mỹ và Thị trấn Bình Minh.

 

Tại các chốt đến kiểm tra, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc của các lực lượng trong việc thành lập chốt, triển khai các trang thiết bị, đồ dùng phục vụ việc kiểm soát. Đồng thời yêu cầu các chốt thực hiện nghiêm việc phân công ca trực tại các chốt, đảm bảo hoạt động 24/24 giờ. Các chốt thực hiện nghiêm việc kiểm soát người, phương tiện theo đúng Quyết định 695/QĐ-UBND ngày 26/8/2021 của UBND tỉnh và Chỉ thị 15, 16 của Thủ tưởng Chính phủ. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng lưu ý: để thực hiện nghiêm theo tinh thần chỉ thị số 16 của TTCP, các chốt tuyệt đối không được chủ quan, phải phối hợp kiểm soát tốt các trường hợp ra, vào địa bàn, chỉ những trường hợp thật cần thiết theo đúng quy định mới được ra, vào và phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch, đồng chí cũng lưu ý cấp ủy, chính quyền các xã cần quan tâm và thường xuyên kiểm tra, theo dõi, động viên các chốt kiểm soát dịch bệnh, phối hợp đảm bảo về trang thiết bị, phòng hộ y tế cũng như nhu yếu phẩm cho cán bộ trực chốt. Cần bố trí địa điểm sinh hoạt, ăn nghỉ tập trung cho các lực lượng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như các yêu cầu trong công tác phòng chống dịch.

 

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, đồng chí yêu cầu các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, bố trí đủ nhân lực, đảm bảo các điều kiện về vật chất, chia ca hợp lý, nỗ lực vượt qua khó khăn, đảm bảo mục tiêu cao nhất là bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân.

 

                                                                                    Tiến Hải

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1349891

Trực tuyến: 57

Hôm nay: 1680