Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Công bố quyết định thành lập Chi bộ phòng khám đa khoa Việt Đức

Thứ ba, 20/07/2021 280 lượt xem

Chiều 19/7, đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quyết định thành lập Chi bộ đảng cho Chi bộ phòng khám Đa khoa Việt Đức.

 

Dự hội nghị công bố và trao quyết định có đồng chí Nguyễn Quốc Toản – Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đại diện các Ban xây dựng Đảng của huyện, đại diện Đảng ủy Thị trấn Phát Diệm, các đồng chí cán bộ, đảng viên phòng khám Đa khoa Việt Đức.

Đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Chi bộ phòng khám Đa khoa Việt Đức

 

Phòng khám đa khoa Việt Đức được thành lập từ tháng 8/2017, có địa chỉ tại số 2, phố Trì Chính, thị trấn Phát Diệm. Phòng khám hiện có 58 cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên; mỗi ngày tiếp đón trên 300 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị. Thực hiện Quyết định 802 – QĐ/HU, ngày 16/7/2021 của Huyện ủy Kim Sơn, Chi bộ Phòng khám Đa khoa Việt Đức chính thức được thành lập với 8 đảng viên, trong đó đồng chí Nguyễn Kim Doanh, Trưởng phòng khám làm Bí thư Chi bộ. Đây là chi bộ Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước đầu tiên được thành lập trực thuộc Huyện ủy.

 

Việc thành lập Chi bộ góp phần củng cố, kiện toàn hệ thống tổ chức của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên nói chung nhất là đối với tổ chức đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước; đồng thời tạo điều cho đảng viên đang công tác trong đơn vị được sinh hoạt gắn với nơi làm việc và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động dịch vụ khám chữa bệnh.

 

Trao quyết định và chúc mừng Chi bộ, đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Phòng khám đa khoa Việt Đức luôn đoàn kết, nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, phối hợp chặt chẽ với hoạt động của các đảng bộ, chi bộ, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện để hoàn thành và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Các đại biểu dự hội nghị

Đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Đảng ủy Thị trấn Phát Diệm tặng hoa chúc mừng Chi bộ

Ra mắt Chi bộ Phòng khám đa khoa Việt Đức

 

                                                                       Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1443452

Trực tuyến: 25

Hôm nay: 608