Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Công an xã Lưu Phương xử phạt 18 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch Covid - 19

Thứ tư, 11/08/2021 1408 lượt xem

Trước diễn biến rất phức tạp của dịch Covid -19, thời gian qua, cùng với việc tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định của Nhà nước về phòng, chống dịch Covid -19 và quy định về xử phạt vi phạm trong lĩnh vực phòng, chống dịch, Công an xã Lưu Phương đã tiến hành kiểm tra, xử phạt người dân lơ là trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Công an xã Lưu Phương xử phạt trường hợp trốn cách ly y tế tại gia đình

 

Theo đó, trong hơn 1 tháng qua, lực lượng Công an xã Lưu Phương đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 18 trường hợp vi phạm quy định trong phòng chống dịch Covid – 19, với tổng mức phạt 34 triệu đồng - đây là địa phương xử lý các rường hợp vi phạm cao nhất trong toàn huyện. Trong đó có 15 trường hợp không đeo khẩu trang tại các nơi công cộng, nơi tập trung đông người và khi tham gia giao thông, mức phạt từ 1 - 3 triệu đồng/người; 02 trường hợp trốn cách ly y tế tại gia đình với mức phạt 7,5 triệu đồng/trường hợp và cảnh cáo 01 trường hợp không chấp hành các biện pháp phòng dịch.

Hiện nay địa phương chưa ghi nhận ca nhiễm Sars-CoV-2, nhưng số người trở về từ vùng dịch tại địa phương trong thời gian này đông, do vậy nguy cơ dịch bệnh xâm nhập và lây lan ra cộng đồng là rất cao. Chính vì vậy, việc xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch chính là một trong những giải pháp cần thiết để tăng sức răn đe đối với việc thực hiện mục tiêu khống chế dịch bệnh nguy hiểm này.

 

                                                            Tiến Hải

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350580

Trực tuyến: 46

Hôm nay: 2369