Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Công an Kim Sơn tăng cường công tác phòng chống Covid – 19

Thứ tư, 02/06/2021 325 lượt xem

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 ngày càng diễn biến phức tạp, cùng với sự vào cuộc của các cấp, các ngành, Công an huyện Kim Sơn đang triển khai nhiều biện pháp cùng chung tay, góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 một cách hiệu quả, giữ vững ANTT trật tự trên địa bàn.

Theo đó, lực lượng công an huyện đã triển khai các phương án, kế hoạch phòng chống dịch COVID – 19. Phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể của huyện tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Chỉ đạo lực lượng công an các xã, thị trấn bám sát địa bàn, rà soát, nắm bắt, truy vết các trường hợp đi, đến từ những địa phương, những vùng có dịch, các trường hợp có tiếp xúc với người nghi ngờ nhiễm Covid-19 để tổ chức cách ly theo quy định, phòng ngừa phát sinh, lây lan dịch bệnh.

 

Cán bộ, chiến sĩ thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch. Tại trụ sở công an huyện và công an các xã, thị trấn chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt đối với công dân khi đến làm việc. Cùng với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid – 19, lực lượng công an huyện thành lập 7 tổ công tác thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở và có biên bản cam kết đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh, các cơ sở lưu trú trong việc thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch. Tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường, phát hiện và xử lý nghiêm đối với các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, nơi đông người.

 

Tiến Hải

 

 

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1353314

Trực tuyến: 34

Hôm nay: 2506