Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các nhà chùa ủng hộ nhu yếu phẩm phòng chống dịch

Thứ sáu, 10/09/2021 277 lượt xem

Trên 35 triệu đồng là tổng giá trị các nhu yếu phẩm đã được các chùa Lưu Phương, chùa Đồng Đắc, chùa Yên Hòa (huyện Kim Sơn) và chùa Trạm (Ninh Bình trao tặng, hỗ trợ cho lực lượng chống dịch của huyện Kim Sơn vào chiều ngày 9/9/2021.

Các nhu yếu phẩm được các nhà chùa trao tặng cho lực lượng phòng chống dịch của huyện và những công dân đang thực hiện cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung

 

Theo đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các nhà chùa trong và ngoài địa bàn huyện đã tích cực lan tỏa tinh thần hướng thiện, đoàn kết, “tương thân tương ái” trong nhân dân; tuyên truyền, vận động các tăng ni, phật tử đóng góp nông sản và các nhu yếu phẩm hỗ trợ huyện Kim Sơn trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19. Thay mặt các nhà chùa, Đại đức Thích Minh Trí – Phó Ban kiêm Chánh Thư ký Ban Trị sự Phật giáo huyện, trụ chì chùa Lưu Phương đã trao tặng cho lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch của huyện và hỗ trợ cho các công dân đang thực hiện cách ly tại các cơ sở tập trung của huyện 54 thùng mỳ tôm, 36 thùng sữa, 1 tấn gạo, 2 thùng dầu ăn, 1 thùng mì chính, 1 thùng khẩu trang và hơn 2 tạ rau củ quả.

 

Việc làm trên nhằm chia sẻ, động viên, đồng thời hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch của huyện và người dân đang thực hiện cách ly tập trung có thêm nguồn lương thực, thực phẩm, cải thiện và nâng cao bữa ăn, góp phần cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh Covid -19. Đồng thời cũng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết, sẻ chia, chung tay vì cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 

 

                                                               Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1398693

Trực tuyến: 34

Hôm nay: 615