Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các chức sắc Tôn giáo chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà

Thứ ba, 25/01/2022 372 lượt xem

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 25/1, đoàn các vị Tăng ni và Ban trị sự Phật giáo huyện, Linh mục và Tòa Giám mục Phát Diệm đã đến chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Kim Sơn. Tiếp đoàn có các đồng chí:  Đinh Việt Dũng – TVTU, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

 

Đại diện các vị tăng ni, các vị linh mục, tu sĩ đã bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của huyện Kim Sơn đạt được trong thời gian qua, nhất là việc hoàn thành 12 chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2021, phòng chống dịch bệnh hiệu quả và những kết quả đã đạt được trong xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang đô thị. Đồng thời bày tỏ tình cảm và ý thức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. 

Các chức sắc Tôn giáo chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện nhà cũng thông tin về những kết quả nổi bật của huyện trong năm 2021 tới các vị tăng ni, các vị linh mục, tu sĩ. Là năm vượt khó khăn, thách thức do ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, với quyết tâm cao nhất, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cùng sự đồng lòng, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân toàn huyện đã triển khai nhiệm vụ thực hiện song hành “mục tiêu kép”, vừa phòng chống dịch bệnh, vừa tập trung phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới, nhiều chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra: Tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 có 99,27% số cử tri đi bầu; lãnh đạo thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, kịp thời chỉ đạo khoanh vùng, khống chế dịch bệnh, không để lây lan rộng trong cộng đồng, thêm 3 xã được công nhận xã đạt chuẩn NTM. Khẳng định những kết quả trên có sự đóng góp rất lớn của các chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân và tín đồ phật tử trên địa bàn huyện. Đánh giá cao, trân trọng và ghi nhận sự đóng góp của các linh mục, nhà thờ, bà con giáo dân và các tăng ni, phật tử, các nhà chùa đặc biệt trong phòng, chống dịch COVID - 19, khắc phục khó khăn phát triển kinh tế - xã hội.

 

Bước sang năm 2022 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Huyện ủy – HĐND – UBND huyện xác định vừa tập trung nguồn lực cho khôi phục đời sống và sản xuất, vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội gắn với phòng, chống dịch bệnh; song thời cơ và thuận lợi cho huyện nhà là rất lớn. Với đường hướng “Tôn giáo đồng hành cùng dân tộc”, các đồng chí lãnh đạo huyện nhà mong rằng các chức sắc tôn giáo sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ, nhân dân huyện Kim Sơn tuyên truyền, động viên tín đồ, phật tử sống tốt đời, đẹp đạo, thi đua lao động sản xuất và nâng cao đời sống, vật chất tinh thần mỗi người, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp, văn minh. Chúc các vị và tín đồ, phật tử nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng; chúc mừng năm mới với nhiều thắng lợi mới.

 

                                                                        D.Hoa

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1349797

Trực tuyến: 55

Hôm nay: 1586