Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ban CHQS huyện trao quyết định nâng lương, phong quân hàm cho 14 quân nhân chuyên nghiệp

Thứ sáu, 09/07/2021 363 lượt xem

Ban CHQS huyện vừa tổ chức trao quyết định nâng lương, phiên quân hàm cho các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp năm 2021.

 

Được nhận quyết định đợt này có 14 đồng chí được phiên quân hàm, nâng lương (trong đó: 5 đồng chí đại úy, 4 đồng chí thượng úy và 5 đồng chí nâng lương). Đây là những cán bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội, có nhiều đóng góp xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện.

Trao quyết định nâng lương, phiên quân hàm cho các đồng chí cán bộ Ban CHQS huyện

 

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Ngô Xuân Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm đều có phẩm chất đạo đức tốt, hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ được giao trong nhiều năm qua. Đồng chí yêu cầu, trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị chính quy, vững mạnh toàn diện, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ của Quân đội trong tình hình mới.

 

                                                            Tiến Hải

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1398325

Trực tuyến: 11

Hôm nay: 247