Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ban CHQS huyện phát động đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”

Thứ sáu, 13/05/2022 428 lượt xem

Sáng 13/5, Ban CHQS huyện tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). 

Quang cảnh lễ phát động

 

Với chủ đề  “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” đợt thi đua cao điểm nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ được thực hiện trong 75 ngày, từ ngày 14/5/2022 đến 27/7/2022.

 

Đợt thi đua tập trung vào các nội dung đó là: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, của Quân đội, về chính sách đối với người có công với cách mạng. 100% cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân. Nắm vững tình hình đất nước, Quân đội, đơn vị, nêu cao ý chí quyết tâm, sẵn sàng nhận nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Đẩy mạnh thi đua huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao, xây dựng chính quy, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Rà soát, bổ sung phương án tác chiến, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, kịp thời tham mưu, xử lý hiệu quả các tình huống, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Nâng cao chất lượng huấn luyện cho các đối tượng, tăng cường huấn luyện kỹ thuật, chiến thuật, điều lệnh, huấn luyện chuyên sâu. Ban CHQS các xã, thị trấn tích cực, chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương tổng kết công tác tuyển quân năm 2022 và triển khai nhiệm vụ tuyển quân năm 2023; Thực hiện tốt công tác chính sách đối với thương binh, gia đình liệt sỹ, chính sách đối với Quân đội và hậu phương Quân đội.

Ký kết giao ước thi đua

 

Đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022) nhằm phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, Quân đội Nhân dân Việt Nam; thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, Nhân dân đối với các thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng. Đồng thời, giúp cán bộ, chiến sĩ có nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352887

Trực tuyến: 33

Hôm nay: 2079