Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Áp dụng, thống nhất biểu mẫu giấy đi đường trên địa bàn huyện Kim Sơn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội

Thứ sáu, 27/08/2021 773 lượt xem

Ngày 27/8, UBND huyện Kim Sơn ban hành Công văn số 2439/UBND về việc áp dụng, thống nhất biểu mẫu giấy đi đường trên địa bàn huyện Kim Sơn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội nhằm thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 và Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính Phủ trên địa bàn huyện Kim Sơn. Nội dung Công văn yêu cầu:

Mẫu số 1

Mẫu số 2

1.Áp dụng thống nhất sử dụng mẫu Giấy đi đường trên địa bàn huyện Kim Sơn (theo biểu mẫu 1 và mẫu 2).

2. Về việc cấp, sử dụng Giấy đi đường trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Biểu mẫu tại mục 1 đối với các trường hợp cụ thể:

2.1. Đối với cán bộ công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan, đơn vị nhà nước, các tổ chức chính trị xã hội, đơn vị vũ trang đóng trên địa bàn huyện do Thủ trưởng cơ quan đơn vị cấp. Người đứng đầu cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm cấp giấy đi đường.

2.2. Đối với công nhân, nhân viên, người lao động làm việc tại nhà máy, doanh nghiệp do Giám đốc cấp Giấy đi đường và có xác nhận của UBND xã, thị trấn nơi cư trú.

2.3. Đối với người lao động và hộ kinh doanh cung ứng hàng hóa dịch vụ thiết yếu theo quy định do UBND cấp xã nơi cư trú cấp Giấy đi đường.

Nội dung Công văn cũng yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn khẩn trương triển khai biểu mẫu tại mục 1 đến với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và chịu trách nhiệm trước Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị mình vi phạm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các đơn vị như: Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện chỉ đạo, hướng dẫn Đài truyền thanh các xã, thị trấn thông tin tuyên truyền các nội dung nêu trên đến với Nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện để triển khai thực hiện 

PV

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1353388

Trực tuyến: 63

Hôm nay: 2580