Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Huyện đoàn với các hoạt động an sinh xã hội dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thứ tư, 26/01/2022 719 lượt xem

Hòa trong không khí Mừng Đảng - Mừng xuân, các cấp bộ Đoàn toàn huyện thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Ninh Bình, Ban Thường vụ Huyện đoàn huy động nguồn lực thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nắm tình hình và chăm lo Tết cho đoàn viên, hội viên, thiếu nhi, Cựu TNXP, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Ngày 23/01/2022, BTV Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Kim Sơn  tổ chức Chương trình “Xuân ấm áp - Tết sẻ chia”. Trong khuôn khổ Chương trình đã trao tặng 76 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, đại diện các tổ chức trao tặng 10 suất quà cho Cựu thanh niên xung phong; 11 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập; 5 suất học bổng “Nâng bước em đến trường” - nhận đỡ đầu hỗ trợ cho đến khi các em học hết bậc học, mức hỗ trợ 4.500.000đ/năm. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn và một số mạnh thường quân đã tới thăm hỏi, động viên trao tặng 50 suất quà Tết cho Cựu TNXP, người già neo đơn, thanh niên yếu thế, trẻ em khuyết tật với tổng trị giá 53 triệu đồng.

 

Cùng với đó, BTV Huyện đoàn đã tiếp nhận 117 suất quà từ Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh - Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình kết nối Tập đoàn Xuân Thành và 10 suất quà từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh để trao tặng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng trị giá các suất quà là 63.500.000 đồng.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách; thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn, Hội LHTN, các tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp đối với những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, mang đến một mùa xuân thật ấm áp, một cái Tết thật ý nghĩa, đong đầy yêu thương.

 

Một số hình ảnh hoạt động:

 

                                            Vũ Bền- Huyện đoàn

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1353419

Trực tuyến: 41

Hôm nay: 2611